XIN CÁM ƠN :)


Ngày sinh nhật 8/12 mình đã nhận được những “bó hoa” và hàng trăm lời chúc tốt đẹp của người thân, bạn bè, học trò, của "500 anh em thiện lành"… qua điện thoại, email, viber, facebook. 
Những lời chúc “trẻ, khỏe, đẹp” thì mình sẽ ráng… được hay không thì… tùy  Nhưng lời nhắn nhủ mình hãy “đi nhiều viết nhiều”… coi bộ khả thi hơn 
Lời cám ơn chân thành nhất cũng không thể nói hết cảm xúc vì mình ý thức rất rõ, nhờ sự đồng cảm của bạn bè mà mình có thể viết nhiều để chia sẻ cùng mọi người. Có hay có dở, có sến sẩm, có hài hước mà cũng có bức xúc, phẫn nộ... nhưng tất cả đều là sự chân tình của mình với người, với đời. Mong vẫn được các bạn đón nhận và chia sẻ.
“Lộc bất tận hưởng”, xin gửi những điều tốt đẹp mình nhận được trong ngày tròn "hoa giáp" tới tất cả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DI SẢN LỊCH SỬ - VĂN HÓA CÁC ĐÔ THỊ NAM BỘ NHÌN TỪ GIA ĐỊNH THÀNH THÔNG CHÍ CỦA TRỊNH HOÀI ĐỨC

Vài nét về công trình Gia Định thành thông chí Gia Định thành thông chí ( 嘉定城通志 ) còn có tên Gia Định thông chí ( 嘉定通志 ), là một quyển địa...