TỪ BIỆT, SÀI GÒN TIẾP THỊ!



Những hẹn hò từ đây khép lại…

Cầm số báo SGTT cuối cùng trong tay… thấy rưng rưng… Tuy được cộng tác với SGTT chưa lâu nhưng tờ báo là người bạn tâm giao mà tôi có thể tin cậy sẻ chia những suy tư, băn khoăn trong lĩnh vực công việc của mình. SGTT cũng là một trong số ít những tờ báo mà khi cần, chỉ cần các anh chị nhắn một tiếng thì dù chỉ vài trăm chữ hay một bài dài, tôi cũng thu xếp thời gian để viết ngay, góp phần cùng các anh chị lý giải những trăn trở, bức xúc trước thực trạng xã hội hiện nay. Tôi nghĩ, tờ báo nói chung và những bạn bè của tôi nói riêng đã làm tròn trách nhiệm đối với xã hội. Điều đó thật đáng quý!
Từ tờ báo này tôi có thêm nhiều bạn bè thật sự giỏi nghề và có Tâm khi làm nghề.
Từ nay, tuy SGTT không còn là tờ báo như tôi vẫn yêu quý và thân thiết, nhưng “SGTT” như một thương hiệu tử tế vẫn còn mãi trong tôi!
Tôi luôn tin rằng, với sự ra đi của SGTT hôm nay, không lâu đâu, nhiều người phải suy nghĩ lại!
Những hẹn hò từ đây khép lại
Thân nhẹ nhàng như mây…
Vui vẻ nhé, các bạn của tôi. Cuộc đời một tờ báo cũng như cuộc đời một con người, có khi dài ngắn khác nhau nhưng luôn công bằng. Cho đi, là nhận lại mọi điều.
Chúc các bạn may mắn hơn trong công việc mới, và hãy giữ tinh thần của SGTT như từng được nhiều người yêu quý, các bạn nhé.

SG 28/2/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...