Vụn vặt đời thường (34)

 @ Đến nhà bạn thấy nó luôn tay luôn chân mà trong bếp vẫn bừa bộn, nó than osin về quê, hẹn mùng 5 lên mà hôm nay hết mùng đến mền vẫn chưa thấy đâu. Mình bảo: tết sang năm tao về hưu rồi, mày nhận tao làm osin cho mày mấy ngày tết nhé. Osin này biết làm mọi việc mà lại còn biết nói đủ thứ chuyện với bà chủ nữa nhá.
Chồng bạn (cũng là bạn mình) cho ngay một câu: biết nói chuyện đã ăn thua gì, tớ mà là osin thì tớ còn biết làm cho bà chủ... có bầu nữa cơ :)

@ Những ngày tháng cũ đã qua, FB thật hay khi chỉ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Uh, có những nỗi niềm "lỡ" bỏ lên FB rồi... thật tình chính mình cũng ko muốn ngó lại :)

@Một tối, vỉa hè và trên kia lấp lánh ánh đèn và những vì sao... Chỉ có hai người, guitare và một giọng hát mộc. Mình ngồi đó, chỉ nghe thôi. Bạn còn nhớ không... :(

... When they get to the part
Where he's breakin' her heart
It can really make me cry
Just like before
It's yesterday once more...

@ Có lần, khi nghe mình kể đi đào bới tìm thấy di cốt hàm răng người cổ khá nhiều thì Anh Xu Beo nói: hoá ra khảo cổ và toán học có liên quan chặt chẽ với nhau, ấy là cùng có “đạo hàm”  :D

@Hehe, báo chí làm ơn đừng khen, chê, nói, phán... thay người đọc. Chúng tôi có mắt nhưng cũng có cái đầu ạ :D(có vài bài mình ko dẫn link lại vì ko muốn tuyên truyền giùm) :D

"Như nước ĐẠI VIỆT ta từ trước" - vốn nhiều người có "văn hóa ĐẠI KINH"!
Kinh nhất là sự đố kỵ ghen tỵ và thói ăn nói bàn tán bình phẩm vô trách nhiệm. Ai cũng nói như Đúng dồi! Không thể nhìn mọi việc một cách tử tế hơn sao?
Túm lại là cứ phải XẤU ĐỀU HƠN TỐT LỎI, nhá !
Nếu có nhiều bài như bài này thì có lẽ tác giả GAME đã ko phải nhốt chim vào lồng :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...