Vụn vặt đời thường (39)


@ Yêu nước không là độc quyền của một ai một lực lượng nào, không phải chỉ độc nhất một hình thức thể hiện, cũng không chỉ để độc tôn một người một thế lực.

@ Hoá ra nhiều bạn chỉ thích Một nửa sự thật, chắc đã quen nghe, biết như vậy nên khó chịu với một nửa còn lại J

@ Thông tin độc quyền và nhỏ giọt chỉ tạo nên sự sùng bái cá nhân và nghi kỵ trong cộng đồng

@ Triệu chứng nhìn thấy ai hành xử khác mình cũng kết luận “người đó vì tiền” cho thấy, mình bị bệnh mê tiền rất nặng, thật J



@ Khi ung thư đã đến giai đoạn cuối thì trong cơ thể đang chứa những bệnh nào đều phát ra cả. Có phải thế không ạ?

@ Người xưa nói chả bao giờ sai TRĂM NGHE KO BẰNG MỘT THẤY. người nay nói thêm cũng đúng luôn TRĂM THẤY KO BẰNG MỘT THỬ, TRĂM THỬ KO BẰNG MỘT THẬT. Mình hiểu sâu sắc hơn điều đó từ một việc mình làm lần đầu và cũng là lần cuối.

Ông bà mình đã cảnh báo về THÙ TRONG GIẶC NGOÀI, không phải chỉ là tình trạng nguy cấp, mà còn vì GIẶC NGOÀI thì rõ ràng nhưng THÙ TRONG thì khó thấy; GIẶC NGOÀI thì đối đầu nhưng THÙ TRONG thì len lỏi; GIẶC NGOÀI đánh một trận là xong nhưng THÙ TRONG mấy đời chưa hết!
Sao lại đến nông nỗi này?!

1 nhận xét:

  1. Muôn thủa vẫn còn câu chuyện "Thầy bói xem Voi" mà em! :-)

    Trả lờiXóa

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...