Vụn vặt đời thường (15)


@ Hàng loạt bài nói về sự lừa đảo của một số "nhà ngoại cảm" ==> MẢNH ĐẤT ÍT NGƯỜI NHIỀU MA

@ Bạn gái than: thằng con giai chiều vợ như chiều vong, thậm chí phải đón ý con vợ mà chiều, sợ nó buồn, dù làm cho bố mẹ phiền lòng. ==> đấy, người trong nhà còn "sợ" nhau đến thế, huống gì cấp dưới sợ cấp trên nên cứ phải đón ý mà làm cho vừa lòng! Có khi PHẢI LÀM QUÁ HƠN MỨC CẦN THIẾT!


@ Gợi ý sát sạt cho một lão bạn mời mềnh ăn trưa, thế mà lão đành đoạn giả nhời là lão vừa làm bát sốt vang rồi. Nhục quá cơ, gái già thì ko có phần (mình đang ở SG còn lão ấy ở HN cả nhà ạ).

@ Ngoài kia có tiếng loa vang vang ai đó đang ca vọng cổ với tiếng đệm của cây guitare phím lõm. Tội nghiệp cho bài vọng cổ giữa đường phố đông người xe chạy ào ào...
(ba mình là dân cải lương nên mình luôn yêu những câu vọng cổ của miền Tây quê mình)


@ Vợ 10 năm tìm ra chứng cứ minh oan cho chồng, vậy mà ra tù lại có nhời cám ơn những đẩu những đâu! Người ta cao bởi vì ta quỳ xuống!  Ko lạ khi mà những người như thế này cứ bị oan khiên! 

 @ Sai Gon dung la "nhi Thien Duong". Quan 3 Mua sap Troi ngap het ca duong nhung quan 2 Ko co mot giot Mua nao.  Sau cơn mưa giời lại hết mưa Mặc dù bị cơn sến hành hạ nhưng iem đã đủ tỉnh táo để đi dạy buổi tối, nhất định ko lây sến cho học trò 

@ Mình chuẩn bị chuyển nghề mở xưởng đóng xuồng "năm quăng" ở TPHCM, một vốn bốn năm lời, có ai muốn chung hem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...