Vụn vặt đời thường (137)

@ Hình như năm nay mọi người về quê ăn tết trễ hơn mọi năm?
Hôm nay ông Táo về giời, SG vẫn kẹt xe và còn kẹt hơn những ngày trước, là vì đúng giờ cao điểm trời lại mưa, vâng, mưa xuân mà như mưa ngâu :DChắc nhiều Ông Táo đi bằng xe máy nên ướt hết bộ cánh bằng giấy, không biết đến lúc nào mới thoát khỏi đám kẹt xe mà đến được thiên đình?
Trong hình ảnh có thể có: cây, đám đông, đêm và ngoài trời

Đường Tôn Đức Thắng chiều 23 tháng chạp (20/1/2017) - ảnh: Trương Thanh Tùng

Trong hình ảnh có thể có: đêm, cây, bầu trời và ngoài trời

Hà Nội cùng thời điểm :) Ảnh: Phan Nguyen


@ Mình, nói chung là hay nể và chiều bạn. Nhiều khi rất khó chịu vì cách cư xử vô tình đến vô tâm, thậm chí vô cảm… nhưng nếu thân tình thì mình chỉ nói: ủa sao kỳ vậy? Còn không thân thiết lắm thì… chẳng biết nói gì đành im lặng. Có tình huống mà nếu mình phản ứng sẽ đẩy người ta vào thế khó xử… Mình nghĩ, bạn hiểu điều đó nên thôi, mình bỏ qua… Nhưng không có lần sau đâu, bạn nhớ nhé!

@ Có em gái kia, mình không quen mà chỉ là “bạn” trên FB, hay nhắn hỏi mình những câu đầy khiêu khích dưới những ngôn từ có vẻ “vô tư”. Mình chỉ cười và nói: chị không quan tâm việc ấy! Em à, cùng đàn bà với nhau, gì chứ sự đố kỵ ganh ghét thì chị cực kỳ nhạy cảm, vì nó là cái thứ mà chị đã phải nhiều lần chịu đựng trong cuộc đời công chức hơn 30 năm của chị. Không chỉ là sự đố kỵ của đàn bà mà còn là của đàn ông nữa… Để bữa nào rảnh rỗi chị viết lại những chuyện đó hầu bạn bè nghe chơi, em khỏi cần cung cấp thêm nữa, nhé!
Mắc mợt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

160 NĂM THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

  https://nguoidothi.net.vn/160-nam-thao-cam-vien-sai-gon-42825.html   Nguyễn Thị Hậu Thảo cầm viên Sài Gòn là một không gian công cộng và...