Linh tinh lang tang (128) SÁCH CỦA LÊ HOÀNG


Vừa đọc xong bài “Cùng con học sử” của mình, lão bạn Lê Hoàng ghê gớm đanh đá gọi điện thoại hỏi mình rằng đã đọc cuốn này của lão chưa? Rằng tại bà chưa đọc nên mới phí công viết ra cái bài này, mà ai đọc cuốn truyện này của lão rồi thì chả thèm đọc bài báo ấy vì cần làm gì để học sinh học Sử tốt thì lão đã viết cả rồi… Nghe tui nói ko biết chưa đọc cuốn này, lão nói ngay “nhà bà ở đâu để tôi mang sách qua cho bà, 15 phút nữa, đúng bà là người không thông minh nên không đọc sách của tôi!”
Giữa trưa nắng như nung 15 phút sau lão đến thật, mang cho cuốn sách và lời dặn: tôi chỉ viết về teen và cho teen chứ không phải cho gái già như bà, nhưng bà cần phải đọc để mà “hồi teen” chứ đừng đọc của Osin cho nó hư hết cả người.
Haha, hai lão bạn ghê gớm hai kiểu khác nhau nhưng hay chòng chọe đố kỵ với nhau vì mấy gái trẻ xung quanh… Hai lão đều có chung một thú vui tao nhã là chê tui già lão xấu xí. Thôi mình là nguyên cớ cho hai lão ấy đoàn kết trong giây lát cũng được. Tiếc rằng, giống hệt như nhiều người Việt, hai lão chỉ đoàn kết khi nói xấu ai đó Biểu tượng cảm xúc smile
Nhưng thật, cuốn này của lão Lê Hoàng rất thú vị, nói về việc dạy/học sử nên tui PR giùm lão ở đây, tất nhiên là lão có cậy nhờ vì lão không có FB. Bọn trẻ đọc chắc sẽ thích, mà già cũng thích vì viết cho teen nhưng không chỉ để teen đọc, như nhiều cuốn khác của lão.
Tranh thủ nói xấu lão tí: tui chỉ xem phim của Lê Hoàng trước khi có Gái nhảy Biểu tượng cảm xúc grin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...