Vụn vặt đời thường (141)


@ Tôi kinh tởm người phạm tội ấu dâm. Tôi ủng hộ mọi nỗ lực chống lại tội ác và pháp luật trừng trị tội phạm này.
Tôi thực hiện mọi cách để bảo vệ con cháu mình tránh khỏi tội ác này bởi vì tôi biết xã hội không chỉ có một/vài nghi can bị phát hiện.
Nhưng tôi không share hình ảnh của nghi can. Đây quan điểm cá nhân tôi đối với những hiện tượng xã hội là không tùy tiện share hình ảnh của người khác, của sự việc nào đó (bạn nào không đồng tình thì không cần tranh luận).
NHÂN ĐÂY
@ Các vị phụ huynh, nhất là những người cha, làm ơn đừng bày tỏ tình cảm bằng câu “con gái là người tình kiếp trước của cha”, nghe kỳ cục lắm ạ!
@ Các vị lãnh đạo, làm ơn đừng so sánh bất cứ gì ở VN với/ như "một cô gái đẹp còn ngủ quên". Các vị không thấy từ Tây Nguyên đến những thắng cảnh thiên nhiên khác đang bị tan nát hay sao?!
Gứm, thức còn chả làm gì được nữa là ngủ, lại còn ngủ quên!

***

 @ Mình vui vì luôn được các bạn trẻ trò chuyện một cách thoải mái và mình có thể chia sẻ với các bạn nhiều điều về lịch sử, sử học, văn hóa...
Khi người lớn yêu thích và công bằng với lịch sử thì người trẻ cũng sẽ như vậy, kinh nghiệm 36 năm đi dạy của mình là như thế :)
Một nhận xét của em Phạm Vĩnh Lộc:

"Hôm Nhã Nam tổ chức talkshow về sách, đây cũng là lần đầu mình gặp tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu. Khi trao đổi thì mình ấn tượng về cách nhìn lịch sử đầy khách quan của cô. Thật sự cô nói chuyện rất hay, kiến thức lại rộng, và quen nhiều tên tuổi lớn mình ái mộ như Tạ Chí Đại Trường, Nguyễn Duy Chính... 
Nếu ở Sài Gòn chắc mình đã đi theo và nhận cô làm sư phụ. May mắn cho những bạn nào từng được cô Hậu giảng dạy. Ai học cô chắc chẳng bao giờ chán lịch sử, cái nhìn về quá khứ cũng công bằng hơn."

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồiư thế 

:)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỖI ÁM ẢNH CỦA QUÁ KHỨ

  Trần Quốc Vượng   Nước Việt Nam ta hiện là một quốc gia kém phát triển về mọi mặt, vừa lạc hậu, vừa lạc điệu với một thế giới nhìn chung...