FB luôn hỏi: bạn đang nghĩ gì?



Đây là một vài status ví dụ :D

Một con mèo cả đời tận tâm tiêu diệt không biết bao nhiêu chuột. Về già bỗng *ngộ* ra và thấy ân hận, bèn tu không sát sinh nữa.
Thế nhưng từ đó đêm nào nó cũng nằm mơ thấy cá.
30.5

Hôm qua về đến Tân Sơn Nhất lúc 2g khuya, cũng chú công an cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh lại làm nhập cảnh cho mình, chỉ khác là lần trước chào mình bằng cô, lần này lại chào bằng chị. Giá mà mình đi chơi thêm vài bữa khéo chú chào mình là em.
Hay là tại lúc ấy chú ta còn ngái ngủ nhỉ, phân vân quá, chưa dám mừng.
30.5

Càng ngày, bằng những trải nghiệm của bản thân, mình càng tin rằng khi "ông Trời" cho mình điều này thì thế nào cũng lấy đi điều khác, chẳng có ai có gì hoàn hảo đủ đầy viên mãn mà không có bên cạnh đằng sau chút không may rủi ro thiếu hụt... Vì vậy mình luôn cám ơn những giây phút khó khăn vì chính lúc đó mình lại may mắn nhận ra sự tử tế của bạn bè!
Được mất vô cùng, được đấy mà cũng là mất đấy. Nếu chỉ luôn muốn minh "được" thì không lâu đâu, chắc chắn bạn sẽ nhận ra mình đang đánh mất quá nhiều không có gì có thể bù đắp được.
Thật đấy!
28.5

Nhất ơi, hãy hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp nhau bạn nhé!
27.5

"Thị ơi thị rơi bị bà, bà để bà ăn chứ bà không ngửi" - Thị bèn cười hihi và rơi tọt vào cái bị của bà lão. Những bà lão và "thị" kiểu này bây giờ hơi bị nhiều.
26.5

"Trên sa mạc một con chó chạy mãi chạy mãi, thỉnh thỏang dừng lại ngó nghiêng rồi lại cắm đầu chạy tiếp, vừa chạy vừa nghĩ: tí nữa không có cái cây nào cũng phải dừng lại đi tè, chịu hết nổi rồi.
Ngẫm, con người nhiều khi cũng giống con chó nọ. Cứ trì hõan việc cần làm vì những lý do không đâu… "
26.4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...