CẦM CỐ NỖI BUỒN



Những ngày buồn
Tôi trốn vào đâu?
Trốn vào nỗi nhớ
Tôi nợ ai một lần gặp gỡ
Nợ ai hơi ấm bàn tay
Nợ ai một tiếng thở dài
Nợ ai một lần ngoảnh mặt…

Những ngày buồn
Tôi trốn đi đâu?
Đi tìm ký ức
Về người nợ tôi
Người nợ tôi một lần hò hẹn
Nợ tôi một bước chân xa
Nợ tôi một lời không nói
Nợ tôi một giọt lệ buồn

Ta nợ nhau cả cuộc đời
Mà chưa một lần góp trả

Những ngày buồn
Tôi biết đi đâu
Thôi thì đến tiệm cầm đồ
Cầm cố nỗi buồn
Lấy niềm hy vọng

Kiếp sau
Trả nợ cho nhau...

Sài Gòn, tháng 6.2018



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DI SẢN LỊCH SỬ - VĂN HÓA CÁC ĐÔ THỊ NAM BỘ NHÌN TỪ GIA ĐỊNH THÀNH THÔNG CHÍ CỦA TRỊNH HOÀI ĐỨC

Vài nét về công trình Gia Định thành thông chí Gia Định thành thông chí ( 嘉定城通志 ) còn có tên Gia Định thông chí ( 嘉定通志 ), là một quyển địa...