Vụn vặt đời thường (115)

@
- Đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay và một số thi thể quân nhân trên máy bay CASA. Nhưng vì sao CASA lại bay tìm đồng đội ở vùng biển Vịnh Bắc bộ trong khí máy bay SU rơi ở vùng biển Nghệ An?
- Bao giờ thì dân chúng được biết nguyên nhân hai máy bay này bị rơi, cũng như chiếc máy bay rơi ở Hòa Lạc gần hai năm trước?
- Phi công Cường may mắn sống sót trở về, nhưng nhiều đồng đội của anh đã mất. Tôi chắc anh Cường đang rất đau đớn cả tinh thần và thể xác! Mong anh bình tâm và không gặp điều gì khó khăn trong thời gian sắp tới!
- Mọi đền đáp, tri ân NHỮNG người lính đã mất là cần thiết và phải đạo. Nhưng không có nghĩa là phải "giết chết" người nào bày tỏ không giống số đông. Đã có quá nhiều người chết về thể xác xin đừng để có thêm những người chết về tinh thần!

@ "Tiến hóa" vào phụ thuộc
1950. Thân thể người ta chia làm 3 phần: đầu, mình và tứ chi.
1970. Thân thể người ta chia làm 4 phần: đầu, mình, tứ chi và xe đạp
1980. Thân thể người ta chia làm 4 phần: đầu, mình, tứ chi và xe máy.
2010. Thân thể người ta chia làm 5 phần: đầu, mình, tứ chi, xe máy và smartphone.
2020. Thân thể người ta chia làm 6 phần: đầu, mình, tứ chi, xe hơi, smartphone và khẩu súng.

2030. Thân thể người ta chia thành mấy phần?

@ "Khởi đầu là Lời" và sẽ kết thúc khi Lời rơi vào hố đen 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DI SẢN LỊCH SỬ - VĂN HÓA CÁC ĐÔ THỊ NAM BỘ NHÌN TỪ GIA ĐỊNH THÀNH THÔNG CHÍ CỦA TRỊNH HOÀI ĐỨC

Vài nét về công trình Gia Định thành thông chí Gia Định thành thông chí ( 嘉定城通志 ) còn có tên Gia Định thông chí ( 嘉定通志 ), là một quyển địa...