VỤN VẶT ĐỜI THƯỜNG (51)


@ Đờn ông, nếu đã đố kỵ với đờn bà thì còn kinh khủng hơn giữa đờn bà với nhau.

@ Nhân cách một người không được xác lập bởi những đại ngôn nhưng nhiều khi được xác định bằng vài hành xử vô cùng nhỏ mọn.

@ Ngôn từ cũng ác độc, tất nhiên, với người nghe biết nghĩ. Khi người ta nói ác mà mình biết họ chỉ phát như loa thì hãy coi chỉ như muỗi cắn :)

@ Nói đến loa mới nhớ, mấy con cún nhà mình nghe tiếng rao mua bán không sao nhưng hễ  nghe loa của mấy ông đi mua máy móc đồ cũ là chúng tru tréo lên. Đến cún cũng không chịu được tiếng loa :)

Bạn nói: Này, thỉnh thoảng có người hỏi tui về bà.
Mình: hỏi sao?
- Bà HKC là người thế nào nhỉ?
- Thế ông trả lời sao?
- Tui nói: bà ấy tử tế, chơi được.
- Rồi họ nói sao?
- Ho nói: sao bà này... chơi với cả lề phải lề trái?
Tui mém sặc cà phê  nói với bạn: 
- Lần sau ai hỏi ông nói: bà HKC giống như các cô hoa hậu ấy, luôn "yêu hòa bình ghét chiến tranh", và bất kể lề phải lề trái, bả thích chơi với những người không làm cho ai phải rơi nước mắt.
Nhá 
Quên, bạn còn nói: bà biết ko, cả người lề phải và lề trái hỏi tui đó.
Mình: bởi vậy tui ko hỏi ông là ai hỏi, bởi tui thấy nhiều khi lề phải lề trái cũng... giống nhau lắm á 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...