Hình Ba Má

Ba Má ở Hà Nội, tháng 9/1971, trước khi Ba đi Trường Sơn.

8 nhận xét:

  1. Chị Hậu nhà mình
    Đa phần là giống Má.
    Ánh mắt có chút của Ba.
    Phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. 2 ông bà trông rất hạnh phúc, tình cảm :-)

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ nhìn đẹp quá, nhìn hiền và phúc hậu làm sao .

    Trả lờiXóa
  4. Hình như chị giống ba nhiều hơn VHLinh à :)
    @ Titi: dù ko ít sóng gió nhưng đến cuối đời, ba má chị vẫn cho rằng ông bà đã sống với nhau rất hạnh phúc :)
    @ Trăng Quê: Má mình hiền lắm, nhưng dạy dỗ con cái thì rất nghiêm :)

    Trả lờiXóa
  5. Nếu tôi không nhầm thì hình như hồi đó Ba của H.K.C làm việc ở tạp chí Văn Nghệ Quân Đội hoặc tòa soạn báo QĐND?

    Trả lờiXóa
  6. @ Phú Hòa: ko ạ, ba mình làm việc bên ngành sân khấu :)

    Trả lờiXóa
  7. Nếu vậy thì tôi chỉ nhầm có một xíu thôi vì hồi đó dân báo chí, nghệ thuật thường đến chơi vi ông già tôi lắm (vì ông già tôi ở bên Xưởng phim quân đội mà). Chính vậy nên khi nhìn hình chụp của ba má H.K.C thì tôi thấy khuôn mặt của ông cụ rất quen.

    Trả lờiXóa
  8. @ Phú Hòa: chắc vậy, nếu cùng là đồng hương Nam bộ thì chắc các cụ... nhậu với nhau nhiều á :)

    Trả lờiXóa

NỖI ÁM ẢNH CỦA QUÁ KHỨ

  Trần Quốc Vượng   Nước Việt Nam ta hiện là một quốc gia kém phát triển về mọi mặt, vừa lạc hậu, vừa lạc điệu với một thế giới nhìn chung...