VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SEOUL


cầu vưởt biển nối liền các đảo
ngọai ô Seoul
gặp lại mùa thu Hàn quốc
bãi đậu xe của Viện ncpt Seoul
Học viện (trái) và KTX học viện, thuộc ViệnNCPT Seou
từ tầng thượng của tòa nhà
sân vườn thư giản ở mỗi lầu
thư viện
sách chuyện ngành
Viện NCPT Seoul

Cơ ngơi của Viện NCPT Seoul theo tiêu chuẩn viện nghiên cứu cao cấp của thế giới, mỗi nghiên cứu viên chính có 1 phòng làm việc riêng. Thư viện và căntin đẹp như nhau :) Tòa nhà 7 tầng chưa kể Học viện - nơi đào tạo các nghiên cứu sinh của Viện, ký túc xá cho NCS, nhà trẻ , sân chơi cho con của nhân viên. Mỗi tầng đều có sân vườn nhỏ thư giãn, hút thuốc... Nhân viên nữ có phòng để "tám" vào giờ nghỉ và ai có con thì cho con... bú :))

Tòan bộ khu nhà tựa lưng vào một ngọn đồi cảnh quan rất đẹp.

Hihi, đến khi mình về hưu của... kiếp sau có khi Viện mình vẫn chưa có một cơ ngơi như thế. Cứ mơ ước đi...

3 nhận xét:

  1. Đúng đấy bạn ạ! Cứ ước mơ đi. Mình còn lâu mới có cơ ngơi như thế! Hic

    Trả lờiXóa
  2. Nghiên cứu để phát triển, phát triển để nghiên cứu. Hè hè. Tội cho các nghiên cứu viên nhà mình.

    Trả lờiXóa
  3. Tội cho các ngâm cứu viên nhà mình chứ ạ :))

    Trả lờiXóa

NỖI ÁM ẢNH CỦA QUÁ KHỨ

  Trần Quốc Vượng   Nước Việt Nam ta hiện là một quốc gia kém phát triển về mọi mặt, vừa lạc hậu, vừa lạc điệu với một thế giới nhìn chung...