Linh tinh lang tang (192). KÉO VALY VÀ ĐI LANG THANG


Mình lại đi lang thang vài bữa đây!
Nửa đầu năm 2018 mình đã hoàn thành “vượt mức” tự đặt ra về viết báo, dạy học và những việc liên quan, tham gia vài việc có ích với bạn bè và có mấy chuyến đi thú vị... Mỗi chuyến đi, với mình, là thêm chút mới cho cuộc sống.  
Thế nên nửa năm sau này của mình, cũng như vài năm gần đây, là tiếp tục đi đâu đó, ngó nghiêng, ngẫm nghĩ và cố gắng viết cái gì cho ra tấm ra gạo (dù mình chỉ như cám thôi). Và từ tháng 9 là lịch lên lớp, hội thảo khoa học... khá dày cho đến cuối năm.
Còn sức khỏe, còn nơi rủ rê, còn khả năng làm việc thì cố gắng đi, vừa đi vừa học, vừa giúp bạn bè thêm chút ít... Không làm phiền ai và tránh ai làm phiền mình, vậy là vui rồi, nhỉ?
Và vẫn lảm nhảm vẫn sến trên FB, giờ lại có thêm Minds cho “ngôn tình vụn” nữa. Ồ, sinh hoạt tinh thần của người vào tuổi mùa thu thiệt là tao nhã J
Thế nhưng có một hiện tượng mới phát sinh, ấy là con gái và bạn thân đồng loạt nói rằng “dạo này lại còn đốc chứng làm thơ!”
Ấy là vì mọi người không biết rằng bây giờ người ta không hỏi nhau “đến tuổi hưu chưa?” mà là “đến tuổi làm thơ chưa?”. Mà mình thì đã vào “tuổi làm thơ” vài năm rồi, chưa xin xỏ vào hội thơ phường là “bịnh” còn nhẹ đấy, nói lắm lại in một tập Thơ bi giở, muốn hem?
(Hứa, chuyến đi này không mần thi, thật!) :D
SG 10/7/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

160 NĂM THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

  https://nguoidothi.net.vn/160-nam-thao-cam-vien-sai-gon-42825.html   Nguyễn Thị Hậu Thảo cầm viên Sài Gòn là một không gian công cộng và...