Vụn vặt đời thường (163)


Đôi khi có chuyện bực mình, chẳng có nơi nào đủ ồn ào để quên đi nỗi bực tức trong lòng. 
Đôi khi có chuyện vui vui, chẳng nơi nào đủ yên tĩnh để một mình lắng lại. 
Đôi khi có chuyện buồn… hình như chưa đủ tự tin để có thể bỏ qua những gì làm mình tổn thương…
Đôi khi cảm giác cô đơn, dường như không đủ thời gian để ngồi một mình, im lặng… 
Đôi khi không vui không buồn không bực tức… giữa đông người càng không đủ để mình thật sự là mình. 
Con gái viết “Thế giới này rất nhỏ bé, quay lại là nhìn thấy nhau. Thế giới này cũng rất rộng lớn, quay lưng đi là mất nhau mãi mãi…”
Đôi khi … Sài Gòn mang lại cảm giác như thế đấy.
(thế nên mình đi lang thang vài bữa)
Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, kính râm và sợi
Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, đang đứng, cây và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang ngồi, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, kính râm, cây, ngoài trời, cận cảnh và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, đang cười, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: Hậu Kc Nguyễn, giày, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

160 NĂM THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

  https://nguoidothi.net.vn/160-nam-thao-cam-vien-sai-gon-42825.html   Nguyễn Thị Hậu Thảo cầm viên Sài Gòn là một không gian công cộng và...