Vụn vặt đời thường (148)

Báo chí đã nói đến thế này mà không chịu sửa sai thì thật là QUÁ THỂ! 
Tin mới: Tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy 30 ngày. Giao BT Giao thông xem xét (thế này đúng là giao...thớt!)
Anh em tài xế cẩn thận! Mong báo chí tiếp tục đồng hành cùng lẽ phải!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

@ Ấm ức
Ko biết đầu óc nghĩ gì mà đèn đỏ dừng xe lấn vạch quy định. Chú công an bước nhanh ra tay cầm gậy ngoắc vô lề.
Mình dẫn xe lên lề, bỏ kiếng đen, khẩu trang và đang mở cốp xe lấy giấy tờ (không chờ bị hỏi) thì chú cất giọng rất hình sự (không giơ tay chào như quy định): giấy tờ của chị đâu? Mình đưa tất cả giấy tờ liên quan và nói: tôi có lỗi, ko để ý nên lấn vạch dừng.
Chú hơi ngạc nhiên, nhưng rồi trả lại giấy tờ cho mình và dịu giọng “chị lớn tuổi nên tôi chỉ nhắc nhở. Chị đi đi”. Mình cám ơn rồi đi. Kính lão đắc thọ kết hợp với thành khẩn khai nhận nên vui vẻ cả đôi bên.
Nhưng từ lúc ấy cứ ấm ức mãi. Kể ra cứ đứng lại và cãi “tôi ko lớn tuổi, anh phạt gì thì phạt đi” thì chú ấy sẽ xử lý thế nào nhỉ 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và trong nhà

@ Những người đàn bà tặng hoa cho nhau
Hồng thơm, Ly, Cúc họa mi, Violet
Những loài hoa chỉ một mùa ngắn ngủi
như hạnh phúc của chúng ta
Những người đàn bà 
Qua mỗi mùa hoa
lại nhớ đến nhau
Từng câu chữ dịu dàng
Nhẹ nhàng chia sẻ...
Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật, thiên nhiên và ngoài trời

@ Mười năm với tuổi về chiều là khoảng thời gian không dài. Tôi tin người mẹ ấy sẽ tiếp tục vững vàng bên con và thay con nuôi cháu.
Mười năm với lớp trẻ thì nhanh lắm. Nấm và Gấu sẽ lớn lên không có mẹ hiện hữu bên cạnh nhưng mẹ hai con luôn trong tâm trí các con. 
Mười năm... Để nuôi dưỡng lòng vị tha khoan dung thì mười năm là dài, nhưng để trồng cây hận thù thì mười năm là rất ngắn!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

@ Lại một lần nữa TS Đoàn Hương phát biểu trên VTV, lần trước thì "lũ vô công rồi nghề" mới chơi fb, lần này thì "đám quần chúng" biết gì mà ném đá công trình của nhà khoa học.
Thôi thì đầu óc chị ấy vốn là như vậy, chả thay được. Nhưng VTV lẽ nào cứ thích mang chị ấy ra làm mồi nhậu? là TV quốc gia sao lại ác thế!
😡😎🤔😂




@ Từ hồi có việc cô bảo mẫu lấy băng keo dán miệng không cho trẻ khóc đến việc hiện nay trẻ thường xuyên bị bạo hành bởi người lớn và bởi chính trẻ em, đó là quãng đường người lớn đang đi nhanh xuống địa ngục!
Các hội đoàn ủy ban ăn lương nhà nước và có chức tước để "bảo vệ trẻ em" đang ở đâu? Quý vị muốn xuống địa ngục trước là chuyện của quý vị, nhưng không được phép mang theo con cháu chúng tôi!
Thật, không thể khóc mà chỉ muốn chửi một câu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...