LỜI CẢM TẠ


Má chúng tôi là bà Nguyễn Thị Trang (bà quả phụ Nguyễn Ngọc Bạch) đã mất ngày 14.8.2023 (tức ngày 28.6 âm lịch). Hưởng đại thọ 99 tuổi.
Ngày hôm qua gia đình đã chu toàn mọi việc cho Má tôi về cõi Phật. Má đã được về bên Ba sau gần 40 năm xa cách, về với anh Hai, chị Hai…
Những ngày tang lễ, gia đình chúng tôi đã được đón nhận sự quan tâm và thăm viếng của lãnh đạo TP. HCM, Ban Tuyên giáo TPHCM, lãnh đạo quận Phú Nhuận và phường 10 quận PN, lãnh đạo nhiều Sở, ngành, Hội ở trung ương và TP. HCM, một số cơ quan báo chí tại TP. HCM, lãnh đạo các cơ quan nơi chúng tôi đã và đang làm việc… Đông đảo bà con họ hàng nội ngoại, các gia đình thông gia, các cô chú là bạn bè, đồng nghiệp của ba má chúng tôi, rất nhiều bạn bè gần xa, đồng nghiệp và học trò của chúng tôi, cùng bà con lối xóm… đã gửi vòng hoa, đến viếng, phúng điếu Má chúng tôi. Đồng thời chúng tôi còn nhận được hàng ngàn lời chia buồn gửi qua FB, viber, zalo, email, điện thoại… Tất cả những sự chia sẻ, lời động viên của mọi người đã giúp chúng tôi vơi bớt nỗi đau để lo việc tang gia cho chu toàn.
CHÚNG TÔI XIN CÚI ĐẦU CẢM TẠ VÀ TRI ÂN TÌNH CẢM CỦA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!
Trong những ngày tang gia bối rối, nếu gia đình có điều gì sơ xuất, chúng tôi xin được lượng thứ!
Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DI SẢN LỊCH SỬ - VĂN HÓA CÁC ĐÔ THỊ NAM BỘ NHÌN TỪ GIA ĐỊNH THÀNH THÔNG CHÍ CỦA TRỊNH HOÀI ĐỨC

Vài nét về công trình Gia Định thành thông chí Gia Định thành thông chí ( 嘉定城通志 ) còn có tên Gia Định thông chí ( 嘉定通志 ), là một quyển địa...