Kỷ niệm ngày sinh :)

@ Như mọi năm, sinh nhật với mình luôn là một ngày hạnh phúc. Ngày hôm qua mình đã nhận được hàng trăm “bó hoa” và lời chúc tốt đẹp của người thân, bạn bè, học trò… qua điện thoại, email, facebook. Những lời chúc “trẻ, khỏe, đẹp” thì mình sẽ ráng… được hay không thì… tùy J Nhưng lời nhắn nhủ mình hãy “đi nhiều viết nhiều”… coi bộ khả thi hơn J
Lời cám ơn chân thành nhất cũng không thể nói hết lòng biết ơn, vì vậy mình quyết định… ký Hợp đồng xuất bản tập tản văn mới, thực hiện ngay một lời chúc của các anh chị và các bạn. Cuốn sách sẽ ra mắt trong tháng 12 này cả nhà nhé J

“Lộc bất tận hưởng”, nhờ sự đồng cảm và chia sẻ của bạn đọc mà mình có thể viết nhiều, nay, một lần nữa san sẻ cùng mọi người <3 font="">

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

160 NĂM THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

  https://nguoidothi.net.vn/160-nam-thao-cam-vien-sai-gon-42825.html   Nguyễn Thị Hậu Thảo cầm viên Sài Gòn là một không gian công cộng và...