@ Linh tinh lang tang (159). ĐỐI THOẠI KIỂU GÌ VẬY?!


Đã từ lâu tôi không xem những chương trình "đối thoại" của VTV nói chung và của riêng Tạ Bích Loan, vì không thể chịu nổi một kiểu MC - như người Bắc thì "nói như ăn cướp" còn người Nam bộ là "luôn nhảy vào họng người khác!". Tất nhiên có một số rất ít MC có cách nói từ tốn và khiêm tốn, biết mình là ai, coi trọng và cùng chia sẻ với người đối thoại để mang lại cho công chúng thông tin hữu ích.
Tối qua, vì quý mến MC Phan Anh và cũng vì muốn biết thái độ của những người tham gia chương trình đối với mạng xã hội, cụ thể là FB, thế nào, tôi xem chương trình "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" do Tạ Bích Loan làm MC và MC Phan Anh là nhân vật chính.
Quả nhiên không ngoài dự đoán, thậm chí còn vượt quá dự đoán của tôi, chương trình đó xứng đáng đỉnh cao của hủ tục ném đá cho chết một người chỉ vì họ không suy nghĩ và bày tỏ như mình!
VTV có thể làm một chương trình như vậy, cũng chỉ là nối dài thêm những chương trình dối trá họ đã từng làm!
Phan Anh - hãy vững vàng nhé, bên cạnh em còn có những fbkers tham gia FB với trách nhiệm xã hội và bằng tư cách CON NGƯỜI!
Chỉ tiếc cho TBL, cái sắc sảo của bạn chỉ chứng tỏ sự thủ cựu và không ít đố kỵ!
Nên xem cuốn sách này nhé, nếu xem rồi thì hãy xem lại thật kỹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...