THƯ CÁM ƠN (v/v bảo tồn thương xá TAX


Trước tiên, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị và các bạn, những người đã
ký tên ủng hộ bản kiến nghị của Tổng lãnh sự danh dự Phần Lan về việc bảo tồn những giá trị văn hóa lịch sử của thương xá Tax để gởi đến UBND TP.HCM
Hôm nay, 16/10/2014, sau 10 ngày kể từ khi chúng tôi phát động kí tên đã có 3483 người tham gia và con số này vẫn còn tiếp tục tăng. Những người tham gia ký tên đến từ rất nhiều ngành nghề, học vị, học hàm trong xã hội:
Sinh viên 703 người
Nhân viên văn phòng 341 người
Kiến trúc sư 144 người
Kĩ sư 122 người
Giáo viên 89 người
Công nhân viên 53 người
Nội trợ 56 người
Nông dân 5 người
Nhiếp ảnh gia 13 người
Nhà báo, phóng viên 40 người
Giáo sư 5 người
Tiến sĩ 13 người
Bác sĩ 24 người
Luật sư 20 người
...
Và còn nhiều ngành nghề khác.
Đây quả thật là một tín hiệu đáng mừng vì vẫn còn rất nhiều người yêu quí lịch sử, văn hóa của Sài Gòn nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung.
Việc làm của mỗi người tuy nhỏ nhưng đã góp phần nhóm lên ngọn lửa lớn trong việc thể hiện ý thức và hành động góp phần bảo tồn những giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc.
Chúng ta đã làm tốt và làm hết sức mình trong khả năng cho phép.
Chúng tôi xin thông báo là sẽ tạm thời đóng bản kí tên và hy vọng sẽ sớm nhận được phản hồi chính thức từ phía các cơ quan chức năng trong việc bảo tồn thương xá Tax
Một lần nữa, đại diện nhóm, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỖI ÁM ẢNH CỦA QUÁ KHỨ

  Trần Quốc Vượng   Nước Việt Nam ta hiện là một quốc gia kém phát triển về mọi mặt, vừa lạc hậu, vừa lạc điệu với một thế giới nhìn chung...